Double Wood Spermidine 120 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสเปอร์มิดีน

฿0 ฿ 1,480

ารสนับสนุนผู้สูงวัยอย่างมีสุขภาพดี : สเปอร์มิดีนมีบทบาทสำคัญในการรักษาเยื่อหุ้มเซลล์และอาจสนับสนุนการทำงานขององค์ความรู้และสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดเมื่ออายุมากขึ้น / อาหารเสริมที่สนับสนุนเทโลเมียร์ : สเปอร์มิดีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่และอาจช่วยรักษาความยาวของเทโลเมียร์ (ส่วนที่อยู่ปลายสุดของโครโมโซม) เมื่อคุณอายุมากขึ้น

  • Description

Product Description

Double Wood Spermidine 120 Capsules

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสเปอร์มิดีน (สเปอร์มิดีน 99% 10 มก. ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม) จำนวน 120 แคปซูล - สารสกัดจมูกข้าวสาลีที่มีศักยภาพมากกว่า 100 เท่า สำหรับเยื่อหุ้มเซลล์, ความสมบูรณ์ของเทโลมียร์ และส่งเสริมกระบวนการชราที่ดีต่อสุขภาพ โดย Double Wood Supplements
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • Spermidine Trihydrochloride ที่มีความบริสุทธิ์ 99% : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Double Wood Spermidine มีประสิทธิภาพมากกว่าสารสกัดจากจมูกข้าวสาลีคู่แข่งที่มีปริมาณสเปอร์มิดีน (Spermidine) ถึง 100 เท่า

  • ตรวจสอบตารางแสดงส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ : เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบตารางแสดงส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ เพื่อดูความเข้มข้นของสเปอร์มิดีนที่ถูกต้อง ผลิตภัตภัณฑ์เสริมอาหารสเปอร์มิดีนจากแบรนด์คู่แข่งส่วนใหญ่มักจะไม่สามารถระบุปริมาณของสเปอร์มิดีนจากจมูกข้าวสาลีได้

  • การสนับสนุนผู้สูงวัยอย่างมีสุขภาพดี : สเปอร์มิดีนมีบทบาทสำคัญในการรักษาเยื่อหุ้มเซลล์และอาจสนับสนุนการทำงานขององค์ความรู้และสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดเมื่ออายุมากขึ้น

  • อาหารเสริมที่สนับสนุนเทโลเมียร์ : สเปอร์มิดีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่และอาจช่วยรักษาความยาวของเทโลเมียร์ (ส่วนที่อยู่ปลายสุดของโครโมโซม) เมื่อคุณอายุมากขึ้น

  • ผลิตภัณฑ์ที่น่าภาคภูมิใจและผลิตในสหรัฐอเมริกา : แคปซูลสเปอร์มิดีนของเราผลิต / ทดสอบในสหรัฐอเมริกา ปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ

     

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

สเปอร์มิดีน (Spermidine) เป็นสารประกอบตามธรรมชาติที่พบในอาหารหลายชนิด เช่น พริกหยวก, ข้าวสาลี, บร็อคโคลี่, เห็ดและชีสหลายชนิด เป็นโมเลกุลโพลิเอมีน (Polyamine molecule) ที่มีบทบาทสำคัญในการเผาผลาญของเซลล์และพบได้ในปริมาณเล็กน้อยในเซลล์ยูคาริโอต (eukaryotic cells) ทั้งหมด
 

ปริมาณของ Double Wood Spermidine 

การใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน Double Wood Spermidine 

เราแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการรับประทานจำนวน 1-2 แคปซูล (5-10 มก.) ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นเป็น 2-4 แคปซูล (ขนาด 10 – 20 มก.)  ได้หากต้องการ เราไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 4 แคปซูลต่อวัน สามารถรับประทานผลิตภัณฑ์นี้โดยมีหรือไม่มีอาหารก็ได้
 
ผลข้างเคียง
ในการศึกษาจำนวนมากของการใช้สเปอร์มิดีนในปริมาณปกติ ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าทำให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ  อย่างไรก็ตามยังคงมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลข้างเคียงสามารถพบได้ เราขอแนะนำ ไม่ให้ใช้งานเกินปริมาณที่แนะนำ เนื่องจากเราไม่พบการศึกษาเกี่ยวกับสเปอร์มิดีนในขนาดสูง และไม่แน่ใจว่าผลข้างเคียงใดที่อาจเป็นผลมาจากการใช้ในปริมาณที่สูงมาก
 

ส่วนประกอบของ Double Wood Spermidine 

Spermidine Trihydrochloride, แคปซูล HPMC (แคปซูลจากพืช), แป้งข้าว
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Mountain Lover : สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการมีอายุยืนยาว
ฉันทานแคปซูลจากผลิตภัณฑ์นี้มา 2-3 สัปดาห์แล้ว (2 แคปซูลก่อนนอน) สังเกตเห็นว่า สุขภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ฉันเริ่มทานผลิตภัณฑ์นี้เพื่อ autophagy (การกำจัดของเสียของเซลล์เพื่อลดการอักเสบ) สิ่งนี้และ AKG ถือเป็นอาหารเสริมสำหรับอายุยืนยาวที่ดีที่สุด 2 ตัวของฉัน (สเปอร์มิดีนช่วยลด 5 ใน 9 สาเหตุหลักของความชรา) ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ของ Double Wood ฉันแนะนำให้คุณลองใช้และสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณเองและคุณจะประทับใจเหมือนฉัน  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ฉันแนะนำให้ค้นหาบทสัมภาษณ์ของ Dr. Yurth กับ Dave Asprey เรื่อง Spermidine
 
Amazon Customer : เยี่ยมมาก!!
ฉันพบว่า Spermidine ช่วยเรื่องความจำในการทำงาน ฉันไม่พบผลข้างเคียงที่เป็นลบซึ่งดีมาก ฉันชอบที่มีหลักฐานว่ามันส่งเสริม autophagy และลด telomere ที่มักจะสั้นลงเมื่ออายุมากขึ้น ตลอดจนการต่อต้านการอักเสบ นอกจากนี้ยังมีหลักฐานเพิ่มขึ้นว่า มันสามารถปกป้องหัวใจและลดความดันโลหิตได้ ฉันคิดว่าหลายคนจะได้รับประโยชน์จากการรับประทาน Spermidine
 
Asdfasdfasdf : รู้สึกเหนื่อยน้อยลงและโฟกัสงานที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีได้ง่ายขึ้น!
ตอนนี้ฉันทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Spermidine มาหลายสัปดาห์แล้วและรู้สึกว่าตัวเองมีสมาธิมากขึ้นเล็กน้อยและอยู่สามารถควบคุมอารมณ์และสมาธิของฉันได้ดีขึ้นในขณะที่ทำงานในภาคเทคโนโลยี
ฉันทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านไอทีในด้านการวิเคราะห์และวิศวกรรมข้อมูล
 
Audi5000G : คุ้มสุด ๆ ในไลน์ผลิตภัณฑ์นี้
ฉันทานผลิตภัณฑ์นี้มาเป็นเวลา 1 เดือนและ 1 สัปดาห์ มันคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น นี่เป็นอาหารเสริมต่อต้านริ้วรอยในระยะยาว : ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าฉันสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงโดยตรงในทันที - ฉันไม่ได้คาดหวังแบบนั้นเช่นกัน
หากคุณสนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Spermidine คุณค่าที่มีหลักฐานยืนยันและมีการแสดงผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ หลังจากที่เริ่มทานฉันไม่เคยพบผลข้างเคียงเชิงลบหรือปัญหาเกี่ยวกับทางเดินอาหาร และวางแผนที่จะทานอาหารเสริมชนิดนี้ต่อไป เพื่อการพัฒนาสุขภาพในระยะยาว

comments powered by Disqus